KPI hoạt động khuyến mãi
1.
Tỷ lệ doanh số
thời gian khuyến mãi và trước khi khuyến mãi. Nếu số lượng khuyến mãi thấp
chứng tỏ sản phẩm của bạn không hấp dẫn hoặc là hoạt động truyền thông chưa
được tốt.
2.
Tỷ lệ doanh thu
sau khuyến mãi và trước khuyến mãi. Sau thời gian khuyến mại thường là doanh
thu giảm xuống, do khách hàng chưa dùng hết sản phẩm. Do vậy tỷ lệ doanh thu
thấp hơn so với trước khuyến mãi cùng không làm bạn lo lắng.
3.
Tỷ lệ doanh thu
sau khuyến mãi (một thời gian dài) / trước khi khuyến mãi. Nếu tỷ lệ này thấp
hơn so với trước khi khuyến mãi chứng tỏ hiệu quả khuyến mãi của bạn chưa tốt.
4.
Tỷ số chi phí khuyến mại (giải thưởng, quảng cáo cho khuyến
mại, quản lý khuyến mại) trên doanh thu .
Louis Vo ( Võ Duy Anh)
0 comments:
Post a Comment